DHKT

HỌP MẶT ĐẦU NĂM HỌC BAN BIÊN TẬP FANPAGE ĐOÀN THANH NIÊN

05/09/2022

Sáng ngày 05/09/2022, Đội ngũ Ban biên tập fanpage Đoàn thanh niên trường CĐ Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng đã tổ chức họp mặt đầu năm hịc để triển khai công tác xây dựng và phát triển fanpage.

Về dự với buổi họp có: 

- Về phía lãnh đạo Đoàn trường + Cô Võ Thị Minh Lan - Bí thư Đoàn trường.

- Về phía đội ngũ ban biên tập + đ,c Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Quản lý fanpage. + đ,c Hà Thị Hoa - trưởng ban biên tập. + đ,c Đoàn Việt Hoàng - tổ trưởng tổ hình ảnh.

Cùng với 11 đ,c là thành viên của ban biên tập ( năm trong BCH Đoàn trường, tổ biên tập và tổ thiết kế của Đội CTV truyền thông CEPMedia team)

Tại buổi họp mặt, đ/c Hà Thị Hoa đã thông qua quy chế hoạt động mới ( năm học 2022-2023) và có những chia sẽ, hướng dẫn các thành viên thực hiện nhiệm vụ.

Cũng tại cuộc họp, đ/c Võ Thị Minh Lan đã thay mặt Đoàn trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đ,c trong ban biên tập và cũng đã có những chỉ đạo, hướng dẫn cụ thể cũng như những chia sẽ tới Đội ngũ ban biên tập fanpage.

Mong năm học mới 2022-2023, Đội ngũ ban biên tập sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tiếp tục phát huy tốt những gì đã đạt đuoẹc ở các năm trước. Phát triển fanpage ngày càng lớn mạnh để truyền tải một cách khách quan, cập nhật tin tức nhanh chóng nhất đến các CBGV và Đoàn viên CEP

Một lần nữa mến chúc các đồng chí nhiều sức khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ

Tin bài : Hà Hoa - CEPMedia Team


123movies