DHKT

Giới thiệu Công Đoàn Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kế Hoạch Đà Nẵng

16/06/2022

GIỚI THIỆU CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ - KẾ HOẠCH ĐÀ NẴNG

Công đoàn trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tính đến 6/2022 có 160 đoàn viên (trong đó nữ 120 người, chiếm tỷ lệ 75%; nam 40 người, chiếm tỷ lệ 25%) sinh hoạt tại 9 tổ công đoàn. Số lượng cán bộ công đoàn 22 người, nữ 17 người, 11 UV BCH trong đó nữ 7 đồng chí..
 
Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng có chức năng và nhiệm vụ:
 
- Đại diện và chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cán bộ, viên chức và người lao động (CBVC-NLĐ). Giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách pháp luật đối với công đoàn viên nhà Trường.
 
- Tuyên truyền, vận động công đoàn viên sống, làm việc theo hiến pháp và pháp luật Việt Nam. Giáo dục công đoàn viên có ý thức cao trong công tác bảo vệ an ninh và trật tự an toàn xã hội, trong việc sử dụng và bảo vệ tài sản của cơ quan một cách có hiệu quả, đấu tranh ngăn ngừa những hành vi lãng phí, tham ô, tham nhũng. Tiếp tục nêu cao truyền thống “mỗi thầy giáo, cô giáo, mỗi CBVC-NLĐ là tấm gương sáng cho học sinh noi theo”, giáo dục cho công đoàn viên nhà Trường thương yêu HS-SV như thương yêu con em mình, thực hiện tốt khẩu hiệu “Tất cả vì học sinh thân yêu”.
 
- Công đoàn trường đại diện và tổ chức đoàn viên tham gia công tác quản lý nhà trường, quản lý chuyên môn trong phạm vi chức năng của mình. Tham gia cùng với Đảng ủy và Ban Giám Hiệu nhà Trường trong các cuộc nghị sự để hoạch định giải quyết các chế độ chính sách, đem lại lợi ích cho người lao động. Thực hiện quyền kiểm tra, giám sát hoạt động của cơ quan, đơn vị, tổ chức theo quy định của pháp luật.

 

 


123movies