DHKT

Tiếp đón đoàn Học viện Hồng Hà - Trung Quốc sang thăm và làm việc tại trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

30/05/2018

Nhằm đẩy mạnh việc phát triển và mở rộng quan hệ giao lưu hợp tác đào tạo quốc tế, ngày 29/5/2018, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đã đón tiếp đoàn đại biểu của Học viện Hồng Hà Trung Quốc sang thăm và làm việc.

Đến thăm Trường, đoàn Học viện Hồng Hà có ông Lý Phát - Phó Phân viện trưởng, Phân viện Thương mại làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn.

Phía trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng có thầy Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy, cô giáo là trưởng các đơn vị.

Tại buổi làm việc, với những điểm chung trong hoạt động đào tạo, đại diện hai bên đã có cuộc hội đàm sôi nổi và cởi mở để cùng tìm ra những cơ hội hợp tác hiệu quả trong liên kết đào tạo và nghiên cứu như:

- Học viện Hồng Hà hỗ trợ trường trong công tác đào tạo giảng viên thuộc các khối ngành kinh tế, du lịch, công nghệ thông tin.

- Hai trường thực hiện việc trao đổi giảng viên: Hàng năm tổ chức cử giảng viên sang trường bạn thực hiện công tác giảng dạy một số môn học là thế mạnh của mỗi bên.

- Hai trường thực hiện việc trao đổi sinh viên: Học viện Hồng Hà sẽ gửi những sinh viên ngành kinh tế sang trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng thực hiện kỳ thực tập tốt nghiệp.

- Giao lưu và nghiên cứu khoa học tổ chức hội thảo chung hai trường, thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học về lĩnh vực thuế, đầu tư giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Lãnh đạo hai bên nhất trí cao các nội dung hợp tác và thống nhất giao cho các đơn vị phụ trách triển khai ngay trong năm 2018.

Tin, ảnh: Đặng Trọng Thanh


MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Ông Nguyễn Văn Huỳnh (bìa trái) - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch và ông Lý Phát (bìa phải) - Phó Phân viện trưởng, Phân viện Thương mại của Học viện Hồng Hà tại buổi làm việc

 


123movies