DHKT

Talk show: hành trang khởi nghiệp trên ghế nhà trường

26/03/2019

Hình ảnh buổi Talk show: Hành trang khởi nghiệp trên ghế nhà trường tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

“Các bạn có đam mê không? Đam mê của bạn là gì?” đó là câu hỏi bắt đầu Chương trình hành trang khởi nghiệp trên ghế nhà trường của diễn giả Trương Đức Thắng - Founder nền tảng du lịch thông minh Lirberzy.

Chương trình được tổ chức ngày 26/03/2019 tại Phòng Hội thảo tầng 9, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng. Mặc dù diễn ra chỉ hơn 3 tiếng đồng hồ nhưng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho các bạn sinh viên ngành Quản trị khách sạn Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng khóa 2017.

Ths. Bùi Quang Hậu - Phó trưởng Khoa Kế hoạch Quản trị phát biểu tại chương trình

Khởi nghiệp là đề tài muôn thuở trong kinh doanh và những chia sẻ của các doanh nhân đi trước là sự tham khảo hữu ích cho thế hệ khởi nghiệp tiếp theo.

Dự án khởi nghiệp Liberzy.com nền tảng du lịch thông minh; Dự án Ucom cơm U, cơm mẹ nấu được chia sẻ bởi Founder Trương Đức Thắng và Trương Hữu Phú đã làm nóng lên hội trường. Các bạn sinh viên đặt nhiều câu hỏi và được diễn giả chia sẻ chân thực về con đường khởi nghiệp, sự đam mê, những trở ngại mà startup đã trải qua... kể cả những câu chuyện vui buồn từ những ngày đầu bước chân vào con đường doanh nhân.

Anh Trương Đức Thắng - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành dự án khởi nghiệp du lịch Liberzy chia sẻ về khởi nghiệp


Anh Trương Hữu Phú - Founder "U Cơm, cơm của U" chia sẻ kinh nghiệm về hành trình và dự án U cơm

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi và giao lưu tại chương trình


Ngoài ra, Trung tâm Ươm tạo Sông Hàn cũng kết nối và thông tin về các chương trình hỗ trợ khởi nghiệp du lịch trong thời gian đến. Chị Ngô Thị Mai Phương, Quản lý ươm tạo thông tin về hỗ trợ 20 suất học Inspirationworkshop tại Song Han Incubator cho sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch.

Chị Ngô Thị Mai Phương - Đại diện Song Han Incubator giới thiệu về chương trình VTS 2019

 

Với mục tiêu chia sẻ về định hướng khởi nghiệp và lan tỏa tinh thần doanh nhân đến với các bạn sinh viên. Chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp của những Startup thành công và đưa ra những lời khuyên cho các bạn sinh viên.

 

 

 

Sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đăng ký chương trình IW

Chương trình thật sự hữu ích đối với các bạn sinh viên, giúp các bạn nhận thức được tinh thần doanh nhân đồng thời giúp các bạn có trải nghiệm thực tế trong môn học Khởi sự kinh doanh trong chương trình đào tạo của nhà trường, gắn học đi đôi với hành, thực học – thực hành – thực nghiệp.

 

Kết thúc chương trình nhà trường tặng hoa, cảm ơn các diễn giả chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp và lan tỏa tinh thần doanh nhân. Thông qua đó các bạn sinh viên mong muốn Trung tâm Đối ngoại & HTHSSV kết nối nhiều hơn các chương trình như vậy, tạo cho các bạn nhiều sân chơi để tiếp cận thực tế phục vụ cho việc học tập tại trường và công việc sau này.

Tin: Bùi Quang Hậu; Ảnh: Trọng Thanh


123movies