DHKT

Hình ảnh Đêm nhạc gây quỹ từ thiện “Đem ánh sáng đến trẻ em vùng cao 2019”

19/07/2019
 

Hình ảnh Đêm nhạc gây quỹ từ thiện “Đem ánh sáng đến trẻ em vùng cao 2019” tại trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng


Tối ngày 10/7/2019, tại Hội trường tầng 8 Nhà E trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng, Đoàn Thanh Niên đã phối hợp cùng CLB Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em Hương Lam TP Đà Nẵng long trọng tổ chức Đêm nhạc gây quỹ từ thiện “Đem ánh sáng đến trẻ em vùng cao 2019” với sự đồng thuận và ủng hộ từ lãnh đạo nhà trường, các ca sỹ của TP Đà Nẵng, các nhà tài trợ, các quý mạnh thường quân, đông đảo cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường cũng như của quần chúng nhân dân. 

Đồng chí Võ Thị Minh Lan - Bí thư Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đọc diễn văn khai mạc đêm nhạc

Thầy Nguyễn Văn Huỳnh - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng và các đồng chí lãnh đạo Đoàn thanh niên tham dự đêm nhạc

Các đại biểu đến từ CLB Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em Hương Lam TP Đà Nẵng và nhà tài trợ

Khán giả và các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân tham dự đêm nhạc


Thông qua Đêm nhạc, Ban tổ chức mong muốn được truyền tải thông điệp ý nghĩa vì cuộc sống cộng đồng và kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giúp đỡ thiết thực về vật chất, tinh thần, góp phần cải thiện môi trường học tập, vui chơi cho các em nghèo vùng cao Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Hình ảnh bức tranh bán đấu giá tại đêm nhạc

Nhà hảo tâm thắng đấu giá bức tranh


Tổng số tiền bán vé, số tiền ủng hộ tại đêm diễn và tiền bán đấu giá tranh tại đêm diễn là 35.210.000đ. Tổng số tiền CLB Từ thiện và BVQTE Hương Lam vận động được từ các mạnh thường quân là 76.850.000đ. Số tiền chi cho đêm diễn là 7.310.000đ. Tổng cộng số tiền hiện có là 104.750.000đ. 

Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng trong chương trình thiện nguyện tại Thôn 2, xã Trà Vân, Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam trong 2 ngày 20 và 21/7/2019. 

 

Trong chuyến đi thiện nguyện này, đoàn tình nguyện sẽ thực hiện xây dựng hệ thống điện năng lượng mặt trời, lắp đặt mới một số trang thiết bị cho điểm trường bao gồm Ti vi, bóng điện, quạt máy, bàn ghế; sơn sửa các lớp học, tặng quần áo mới, tặng quà cho 150 trẻ em và nấu các bữa ăn có thịt cho các em.

Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

Link tải ảnh: https://drive.google.com/open?id=12EsrPpkPUAS5FW9KdUixOQ1-5pxg0Obe


HÌNH ẢNH CÁC TIẾT MỤC VĂN NGHỆ

Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả là các nữ sinh viên đến từ đại học Kyung In, Incheon, Hàn Quốc

Tiết mục biểu diễn của các nữ sinh viên đến từ đại học Kyung In, Incheon, Hàn Quốc



Ban tổ chức trao bảng tri ân tấm lòng vàng cho mạnh thường quân, các nhà tài trợ, ca sỹ, MC


Tin, ảnh: Đặng Trọng Thanh

https://drive.google.com/open?id=12EsrPpkPUAS5FW9KdUixOQ1-5pxg0Obe


123movies