DHKT

Đoàn viên Công đoàn trường Cao Đẳng Kinh tế Kế hoạch quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả của bão lụt

22/10/2020


Hình ảnh Đoàn viên Công đoàn trường Cao Đẳng Kinh tế Kế hoạch quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả của bão lụt

Hướng ứng lời kêu gọi của Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng về chung tay góp sức đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do cơn bão số 6 và cơn bão số 7 gây ra, ngày 22/10/2020 tại buổi lễ khai giảng năm học mới 2020-2021, Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đã phát động và kêu gọi cán bộ, giảng viên với tình cảm của mình tích cực quyên góp ủng hộ, hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ sớm phục hồi sản xuất và ổn định đời sống.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhường - Chủ tịch Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng phát động ủng hộ

Phát biểu tại buổi phát động, đồng chí Nguyễn Văn Nhường - Chủ tịch Công đoàn Trường đã bày tỏ sự chia sẻ với những hy sinh, mất mát của các chiến sỹ, công nhân viên lao động và đồng bào miền Trung do mưa lũ trong thời gian qua. Đồng thời, kêu gọi mỗi đoàn viên công đoàn bằng tấm lòng của mình, quyên góp ủng hộ ít nhất 1 ngày lương để gửi đến đồng bào miền Trung.

Ban giám hiệu và cán bộ giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt

Tại buổi phát động, 100% đoàn viên công đoàn nhà Trường và các nhà hảo tâm đã tham gia ủng hộ, với số tiền thu được là 58.000.000 đồng. Ngoài ra, các nhà hảo tâm trong nhà trường có tinh thần ủng hộ thêm thì nộp về cho các tổ trưởng công đoàn đến trước ngày 30/10/2020.

Tin, ảnh: Đặng Trọng Thanh

 


123movies