DHKT

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Thành Thống thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng

14/05/2020

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Võ Thành Thống thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng

Ngày 14/5/2020, Đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư do Thứ trưởng Võ Thành Thống dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng. Thành phần đoàn công tác có các đồng chí là lãnh đạo văn phòng Bộ, lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ, lãnh đạo Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng cán bộ và các chuyên viên của Bộ.

Đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BGH cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường.

Tại buổi làm việc, đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Văn Huỳnh bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp Thứ trưởng cùng đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đến thăm và làm việc với Nhà trường. Thay mặt lãnh đạo nhà Trường, đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh đã báo cáo với Thứ trưởng và các thành viên trong đoàn tình hình hoạt động giảng dạy và học tập, đội ngũ cán bộ, giảng viên, cơ sở vật chất, mục tiêu và định hướng giáo dục đào tạo của Nhà trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Võ Thành Thống ghi nhận, đánh giá cao việc chỉ đạo, điều hành của tập thể lãnh đạo nhà Trường trong thời gian qua đã đạt được những kết quả khả quan. Đồng thời, đồng chí Thứ trưởng cũng chỉ đạo một số nội dung Nhà trường cần tiếp tục bổ sung và nâng tầm trong thời gian tới, bao gồm: ngành nghề đào tạo, chương trình đào tạo; phát triển bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giảng viên; công tác quản lý học sinh sinh viên; xây dựng cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu đào tạo của địa phương và khu vực, đặc biệt là xây dựng chiến lược phát triển nhà trường trong thời gian tới.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 


123movies