DHKT

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2019-2022

29/10/2019

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2019-2022

Ngày 26 và 27/10/2019, tại hội trường II nhà E đã long trọng diễn ra chương trình Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2019-2022, với khẩu hiệu hành động "Xung kích - Sáng tạo - Hội nhập". Đây là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội lớn của đoàn viên thanh niên nhà trường, thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, bày tỏ khát vọng và quyết tâm cống hiến sức trẻ, trí tuệ cùng với tuổi trẻ thành phố chung tay xây dựng Thành phố Đà Nẵng văn minh, đáng sống.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội


Đồng chí Võ Thị Minh Lan - Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc Đại hội


Đại hội vinh dự đón tiếp đồng chí Lê Công Hùng - Trưởng ban thanh thiếu nhi trường học Thành Đoàn Đà Nẵng, các đồng chí phụ trách các ban chuyên môn của Thành đoàn; đại diện Quận đoàn Liên Chiểu, huyện đoàn Hòa Vang, Lữ đoàn 74,  công ty Hải Phong, thư pháp Hoàng Đạt, ban chủ nhiệm CLB Từ thiện và BVQTE Hương Lam TPĐN, công ty âm thanh ánh sáng A THẾ Sound and Lighting, đại diện BTV các đoàn trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Đà Nẵng, cùng các nhà tài trợ.

Tham dự Đại hội về phía nhà Trường có thầy Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Cao Luận - Phó hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường cùng 200 đại biểu đại diện cho hơn 2000 đoàn viên thanh niên nhà trường.  

Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Thành đoàn Đà Nẵng tặng hoa chúc mừng Đại hội


Tại phiên làm việc thứ nhất diễn ra vào buổi sáng ngày 26/10/2019, Đại hội đã thông qua Quy chế và Chương trình làm việc và Dự thảo Báo cáo Tổng kết nhiệm kỳ 2017-2019, mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022 và Dự thảo Báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đoàn trường khóa XXII.

Phiên làm việc thứ hai diễn ra vào sáng ngày 27/10/2019, Đại hội được theo dõi lại những hình ảnh hoạt động Đoàn trường nhiệm kỳ 2017-2019 qua một video clip tổng kết sinh động ấn tượng và nghe đồng chí Nguyễn Đức Hậu, Phó Bí thư Đoàn Trường nhiệm kỳ 2017-2019 trình bày phương hướng công tác nhiệm kỳ 2019-2022. Bằng hình ảnh cụ thể qua video Clip, báo cáo đã nêu bật lên những thành tích, những hoạt động cụ thể đáng ghi nhận của Đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Thầy Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

Đồng chí Lê Công Hùng - trưởng ban thanh thiếu nhi trường học Thành Đoàn Đà Nẵng phát biểu tại Đại hội

Đại hội đã tiếp thu ý kiến đóng góp, đề xuất giải pháp từ các chi đoàn thuộc Đoàn Trường, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thành đoàn Đà Nẵng, ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy - Ban Giám hiệu Trường nhằm thực hiện tốt chủ đề của nhiệm kỳ mới "Xung kích - Sáng tạo - Hội nhập" bằng việc tích cực rèn luyện chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, gương mẫu trong học tập và nghiên cứu khoa học, phát huy sức trẻ, sự tự tin, sự năng động và sáng tạo...

Đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành mới tại Đại hội

Ban chấp hành Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng nhiệm kỳ 2019 - 2022 ra mắt


Tại Đại hội, Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 21 đồng chí đã ra mắt. Thay mặt Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, Đ/c Võ Thị Minh Lan đã gửi lời cảm ơn đến Thành Đoàn đã có những sự quan tâm sâu sát đến phong trào Đoàn Trường; cám ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các phòng ban chức năng đã tạo những điều kiện tốt nhất cho hoạt động Đoàn trong thời gian qua; đến các đồng chí trong Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2019 vì những đóng góp tích cực của các đồng chí cho các hoạt động của Đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đoàn trường đón nhận cờ Đơn vị xuất sắc 3 năm liền do Thành Đoàn trao tặng

Thành đoàn Đà Nẵng trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc của Đoàn trường giai đoạn 2017 - 2019


Đoàn trường trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong giai đoạn 2017 - 2019


Đoàn trường chia tay và tặng quà cho các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường khóa XXII


Đại biểu dự Đại hội chụp ảnh lưu niệm

Tin bài: Đặng Trọng Thanh

Link tải ảnh đẹp: https://drive.google.com/open?id=1pLLnPAKWY47mLVqT4KGK7Dl7


123movies