DHKT

Được học ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật miễn 100% học phí, chương trình dành cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng

10/10/2022

Được học ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật miễn 100% học phí, chương trình dành cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng

Nhằm hỗ trợ cho sinh viên trong việc học tập nâng cao năng lực ngoại ngữ thứ hai (ngoài tiếng Anh), giúp tăng cao khả năng tìm được việc làm ngay sau khi ra trường hoặc dễ dàng đi du học liên thông lên đại học tại các nước Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan theo các chương trình học bổng dành riêng cho sinh viên Nhà trường.

Trường thường xuyên tổ chức khai giảng các lớp tiếng Trung cấp độ từ HSK1 +2, HSK3 và HSK4 dành cho sinh viên, có đầy đủ các suất học trong ngày từ thứ 2 đến thứ 7 với giáo viên là người bản địa.

Từ năm nay trường sẽ tổ chức thi cấp chỉ HSK quốc tế ngay tại trường dành cho các học viên sau khi hoàn thành khóa học. Cuộc thi HSK đầu tiên sẽ điễn ra trong tháng 7 năm 2019.

Hình ảnh các lớp tiếng Trung miễn học phí dành cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tháng 3 năm 2019

Các lớp tiếng Hàn sơ cấp 1, sơ cấp 2 và tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu cũng thường xuyên được khai giảng trong năm với các suất học trong ngày và buổi tối.

Sau khi đạt trình độ tiếng theo quy định, sinh viên có thể tham gia các chương trình du học liên thông lên đại hoc với nhiều chính sách học bổng ưu đãi.

Hình ảnh các lớp tiếng Hàn miễn phí cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tháng 3/2019


* Thông tin học bổng dành cho sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng (liên hệ: Thầy Tùng - 0935969855 ):

Trung Quốc hàng năm 200 xuất học bổng toàn phần thuộc tất cả các ngành (bao gồm học phí , KTX, tiền ăn hàng tháng)

Đài Loan chương trình du học vừa học vừa làm thu nhập bình quân 800 – 1000 USD/tháng (đủ toàn bộ chi phí trong thời gian học tập) , chính sách học bổng miễn học phí kỳ đầu tiên, giảm từ 25 – 80 % cho các kỳ tiếp theo

Hàn Quốc giảm 50% - 80% học phí theo tứng học kỳ, giới thiệu việc làm thêm từ tháng thứ 6 trở đi thu nhâp 1000 – 1200 USD/tháng..

Ngoài ra bắt đầu học kỳ I năm học 2019 -2020 (dự kiến tháng 9/2019), trường sẽ tổ chức các lớp tiếng Anh giao tiếp  với giáo viên là người bản địa dành cho tất cả sinh viên trong trường ./.

 


123movies