DHKT

Hội nghị viên chức 2019 của Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

12/01/2019

Hình ảnh Hội nghị viên chức 2019 của Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng


Chiều ngày 12/1 tại hội trường tầng 8 nhà E, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị viên chức năm 2019.

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong BGH, trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động nhà Trường.

Đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị


Sau khi xem video điểm qua các hoạt động nổi bật trong năm 2018, các đại biểu tham dự đã nghe Báo cáo tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019, báo cáo tài chính công khai, Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động.

 

Đồng chí Nguyễn Chí Thanh - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính báo cáo tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019


Tại Hội nghị, các đại biểu đã phát biểu ý kiến và thảo luận những vấn đề trọng tâm như tuyển sinh, chất lượng đào tạo, mở ngành mới, tổ chức bộ máy, nhân sự, công tác quản lý

 

Đồng chí Đào Ngọc Đạo - Trưởng phòng Khảo thí phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Đình Thà - Phó trưởng Khoa Tin học Ngoại ngữ phát biểu ý kiến đóng góp tại Hội nghị


Nhân dịp này, nhà Trường cũng tổ chức trao tặng giấy khen của Hiệu trưởng nhà trường cho các tập thể và cá nhân đạt nhiều thành tích trong công tác.

Đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Văn Huỳnh trao tặng danh hiệu Lao động tiên tiến 2018 cho các tập thể

Đồng chí Nguyễn Cao Luận - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở cho các cá nhân


Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức 2019 của Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể viên chức và người lao động, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

Đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức 2019

 


123movies