DHKT

Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2018 và phương hướng tuyển sinh 2019

10/01/2019

Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2018 và phương hướng tuyển sinh 2019 của Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng


Chiều ngày 10/01/2019, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2018 và phương hướng tuyển sinh 2019 tại phòng Hội thảo tầng 8, nhà E.

Thầy Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

Dự hội nghị có Thầy Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong BGH, trưởng phó các phòng, khoa, trung tâm và toàn thể giảng viên là cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm trong nhà trường.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Ths. Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng phòng Quản lý đào tạo trình bày báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh năm 2018.

Báo cáo cũng đã chỉ rõ các nhiệm vụ cấp thiết, những vấn đề mới nảy sinh và mong tại Hội nghị sẽ có được nhiều ý kiến đóng góp, những giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ tuyển sinh trong năm 2019.

 

Ths. Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng phòng Quản lý đào tạo trình bày báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh năm 2018


Hội nghị đã dành nhiều thời gian để thảo luận, trao đổi và đóng góp nhiều ý kiến nhằm xây dựng và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác tuyển sinh năm 2019 của Nhà trường.

 

Ths. Ngô Thanh Tùng - Phụ trách trung tâm Đối ngoại, tư vấn hỗ trợ HSSV phát biểu tại Hội nghị


 

 

Ths. Bùi Quang Hậu - Phó trưởng Khoa Kế hoạch Quản trị phát biểu tại hội nghị


Ths. Nguyễn Đình Thà - Phó trưởng Khoa Tin học Ngoại ngữ phát biểu tại Hội nghị

Ths. Trần Phương Thảo - Giảng viên Khoa Kế toán phát biểu tại Hội nghị


Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Huỳnh đã tổng kết lại những ý kiến đóng góp và phát biểu bế mạc Hội nghị:

- Trong thời gian tới để chuẩn bị tốt cho việc xây dựng kế hoạch công tác tuyển sinh năm 2019, Nhà trường cần tập trung nâng cao chất lượng đào tạo; tăng cường các hoạt động quảng bá, giới thiệu hình ảnh của nhà trường, triển khai phương án truyền thông tuyển sinh...

- Các đơn vị trong trường cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa để nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác tuyển sinh năm 2019, góp phần thực hiện mục tiêu chung của Nhà trường.

 

 


123movies