DHKT

TRƯỜNG CAO ĐẲNG DAELIM HÀN QUỐC SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ KẾ HOẠCH ĐÀ NẴNG

05/11/2018

ĐOÀN ĐẠI BIỂU TRƯỜNG CAO ĐẲNG DAELIM HÀN QUỐC SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ KẾ HOẠCH ĐÀ NẴNG

Nhận lời mời của lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng, sáng ngày 2/11/2018, Bà Cho Ji Yeon  - Giám đốc Viện đào tạo quốc tế của trường Cao đẳng Daelim Hàn Quốc ( Daelim University College ) cùng thành viên đoàn đã thăm và có buổi làm việc tại trường.

 

Đón tiếp đoàn có Thầy Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai trường đã giới thiệu thông tin về các ngành đào tạo của mỗi bên như du lịch, ẩm thực nhà hàng khách sạn, công nghệ thông tin và sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch sẽ được chuyển sang và tiếp tục học tại trường Dealim Hàn Quốc trong thời gian tới nếu đủ điều kiện.

Hai trường sẽ cử giảng viên sang tham gia giảng dạy, tìm hiểu thực tế. Trường cao đẳng Daelim Hàn Quốc cũng mời Đoàn giảng viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng sang thăm trường trong thời gian quý 1 năm 2019.

Hai bên thống nhất giao cho đầu mối liên lạc của mỗi trường thảo luận chi tiết và sớm triển khai ký kết các nội dung đã trao đổi trong buổi làm việc.

 

Chuyến thăm và làm việc của lãnh đạo trường Cao đẳng Daelim Hàn Quốc tại Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đã thành công tốt đẹp.


Sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng sẽ sớm đăng ký và lên đường sang Hàn Quốc tiếp tục học tập tại trường Cao đẳng Daelim Hàn Quốc ở các lĩnh vực du lịch, ẩm thực nhà hàng khách sạn, công nghệ thông tin ngay trong năm học 2018-2019 tới.

Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa hai nhà trường tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành công.

Tin, ảnh: Đặng Trọng Thanh

 


123movies