DHKT

Tân sinh viên 2018 của Trường Cao đẳng Kinh tế Kế Hoạch Đà Nẵng tham quan nhà máy Acecook Việt Nam tại Đà Nẵng

23/08/2018

 


Vào các ngày 21,23,28,30 tháng 8/2018, trung tâm Đối ngoại và tư vấn hỗ trợ HSSV trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng đã phối hợp với Công ty Acecook Việt Nam tại Đà Nẵng tổ chức chương trình tham quan nhà máy sản xuất mỳ ăn liền của công ty Acecook tại KCN Hòa Khánh Đà Nẵng cho sinh viên các ngành Kế toán 2018, Dịch vụ pháp lý 2018, ngân hàng 2018 và Quản trị doanh nghiệp 2018 của nhà Trường.

Tại nhà máy Acecook, Sinh viên nhà trường đã được anh Võ Thành Nam - Trưởng phòng HCNS chào đón và giới thiệu tổng quan về nhà máy. Sau đó, Đoàn được các anh chị phụ trách nhà máy hướng dẫn tham quan về quy trình sản xuất, đóng gói mỳ ăn liền. Sinh viên rất ấn tượng với quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm: "Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, từng sản phẩm một đều được kiểm tra qua các thiết bị máy dò kim loại, máy cân trọng lượng và máy rà soát dị vật X-ray. Những gói mì không đạt chuẩn sẽ bị loại khỏi quy trình".

Anh Trần Thái Hòa – đại diện bộ phận Kỹ thuật giới thiệu các dòng sản phẩm mì ăn liền Acecook

Kết thúc chuyến đi thực tế tại nhà máy Aceccook, các bạn sinh viên đã được mời trải nghiệm sản phẩm mỳ ăn liền, đồng thời giải đáp tất cả những thắc mắc về các sản phẩm hiện đang được sản xuất tại nhà máy và còn tặng mỗi sinh viên một phần quà mang về. Đoàn sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng xin gửi lời cám ơn trân trọng nhất tới tới Ban lãnh đạo công ty Acecook tại Đà Nẵng đã dành cho sinh viên nhà Trường sự tiếp đón nồng hậu.

Th.s Trần Thị Thúy - Giảng viên Khoa Kế toán, chủ nhiệm lớp phát biểu cám ơn Ban giám đốc nhà máy

Buổi tham quan thực tế đã kết thúc tốt đẹp. Chuyến đi tham quan thực sự đã đem lại cho sinh viên nhà trường những trải nghiệm thiết thực đầy thú vị về cơ sở hạ tầng, quy mô của nhà máy, mô hình quản lý và cơ cấu tổ chức của công ty Acecook. Thông qua chuyến đi học tập thực tế này, sinh viên được trải nghiệm và tiếp nhận nhiều kiến thức bổ ích, đồng thời được va chạm thực tế nghề, giúp các bạn định hướng tốt nghề nghiệp của mình trong tương lai.

Tin, ảnh: Đặng Trọng Thanh

Link tải ảnh: https://drive.google.com/open?id=1Gr9klzgocL4dPeoN829lyRx3GVCiaLww


MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 

Cán bộ, giảng viên và tân sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tại hội trường nhà máy Acecook

Tân sinh viên 2018 được nghe cán bộ nhà máy giới thiệu về quy trình sản xuất mì

Tân sinh viên đội mũ bảo hộ để đi tham quan nhà máy


 

 

Cán bộ nhà máy giới thiệu các khâu sản xuất mì trong xưởng

Sau khi tham qua nhà máy, sinh viên trở lại hội trường để giao lưu và đặt câu hỏi về mì ăn liền

Sinh viên đặt câu hỏi cho cán bộ nhà máy


Cùng thưởng thức hương vị thơm ngon của mì tôm


Cô Trần Thị Thúy - GVCN lớp cám ơn sự tiếp đón nhiệt tình của Ban giám đốc nhà máy

 


123movies