DHKT

Khoa Kế Toán: Buổi Tọa đàm nghiệm thu báo cáo kết quả thực tế tại Doanh nghiệp

06/07/2018

 

Sáng ngày 5/7/2018, Khoa Kế toán Trường Cao Đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tổ chức buổi tọa đàm nghiệm thu báo cáo kết quả thực tế tại Doanh nghiệp do các giảng viên trong Khoa thực hiện.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi, mang tính chia sẻ các trải nghiệm về công tác kế toán tại đơn vị. Các giảng viên đã chia sẻ quá trình thực tế tại các doanh nghiệp:

-    Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện Miền Trung
-    Công ty cổ phần quản lý và Khai thác Hầm đường bộ Hải Vân
-    Công ty TNHH H.T Logistics
-    Công ty cổ phần Thủy điện A Vương
-    Công ty TNHH Thái Phú
-    Công ty cổ phần gạch men COSEVCO
-    Khách sạn AVORA
-    Khách sạn Xanh

Tại buổi tọa đàm, giảng viên trong Khoa cũng đã thảo luận về các phần mềm kế toán sử dụng tại các DN như SMART PRO, BRAVO, ERP CPC, Việt Đà, Trí Việt… Những ưu điểm và hạn chế của các phần mềm này so với phần mềm Fast Accounting đang sử dụng trong việc giảng dạy tại trường. Các vấn đề về thực tế hạch toán tại các DN, hệ thống tài khoản sử dụng, chế độ kế toán áp dụng cũng được giảng viên trao đổi, thảo luận...

Đây là hoạt động thường niên của Khoa Kế toán Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng nhằm mục đích tìm hiểu thực tế công tác tổ chức kế toán và các hình thức hạch toán tại doanh nghiệm, phục vụ cho việc đưa thực tế sâu hơn vào việc giảng dạy Kế toán tại trường. Hoạt động này sẽ góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy tại Khoa, đáp ứng yêu cầu “thực tế hóa việc học” từ phía SV.

Tin, ảnh: Trần Phương Thảo - Khoa Kế Toán


MỘT SỐ HÌNH ẢNH


123movies