DHKT

Hình ảnh hoạt động tình nguyện hiến máu nhân đạo đợt 1 - 2018

07/04/2018

“Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Mỗi giọt máu được trao đi là cả một tấm lòng để giúp đỡ những người không may mắn vượt qua cơn bệnh hiểm nghèo. Hiểu được ý nghĩa sâu sắc ấy, sáng ngày 7/4/2018, Đoàn thanh niên Trường Cao Đẳng Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng đã phối hợp với Thành đoàn Đà Nẵng, Sở Y tế Đà Nẵng triển khai thực hiện kế hoạch: “Tình nguyện hiến máu nhân đạo đợt 1 năm 2018” tại nhà thi đấu đa năng của Trường.

Với tinh thần “Giọt máu cho đi, cuộc đời ở lại”, các đoàn viên thanh niên là cán bộ giảng viên, sinh viên nhà Trường đã nhiệt tình tham gia chương trình cùng hướng về cộng đồng mang tính nhân đạo cao này và đã hiến được hơn 300 đơn vị máu. Sau khi được xử lý, các đơn vị máu sẽ được chuyển đến các bệnh viện và trung tâm y tế để hỗ trợ cho những bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ.

Công tác hiến máu nhân đạo đã trở thành một hoạt động xã hội được tổ chức thường xuyên tại Trường Cao Đẳng Kinh Tế - Kế Hoạch Đà Nẵng, được các bạn đoàn viên thanh niên trong nhà Trường nhiệt tình hưởng ứng. Hoạt động tình nguyện này góp phần nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cộng đồng”, “Tương thân, tương ái” của toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học sinh, sinh viên trong toàn Trường.

Tin, ảnh: Đặng Trọng Thanh

Link tải ảnh đẹp: https://drive.google.com/open?id=1fpSjhcU_xjG6cZ5djZr582-yjwT3r-Zm


MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Đoàn viên thanh niên ngồi chờ hiến máu

Công tác kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu

Đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu

Công tác vận chuyển máu đến nơi lưu trữ

Đoàn viên nhận Giấy chứng nhận hiến máu và phần đồ ăn sáng hỗ trợ sau khi hiến máu

Đoàn viên hiến máu được tặng chữ thư pháp

Đồng chí Nguyễn Đức Hậu - Phó bí thư Đoàn trường, Phó trưởng ban phụ trách trực tiếp công tác hiến máu nhân đạo


Đồng chí Võ Thị Minh Lan (thứ tư từ trái qua) - Bí thư đoàn trường chụp ảnh lưu niệm với thành viên ban tổ chức


123movies