DHKT

Khai giảng lớp tiếng Trung miễn học phí đợt 3/2018 của Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng

27/03/2018

Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Cao đẳng Kinh tế  Kế hoạch Đà Nẵng và Học viện Hồng Hà - Trung Quốc về việc  xây dựng quan hệ hợp tác liên kết đào tạo, tiếp nhận sinh viên thực tập ngắn hạn, trao đổi giảng viên và giao lưu văn hóa thể thao... Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đã tổ chức khai giảng lớp tiếng Trung miễn học phí đợt tháng 3/2018 cho sinh viên nhà trường và học viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có nhu cầu học.

Lớp học tiếng Trung miễn học phí cho sinh viên nhà Trường được tổ chức thành 09 lớp, mỗi lớp 20 học viên, thời gian học các buổi tối trong tuần với giáo viên là người bản xứ sang dạy. Mỗi khóa học kéo dài 6 tháng. Kết thúc khóa học, học viên đủ khả năng đạt trình độ hsk3 (tương đương B1 Châu Âu).

Lớp dạy ngoại ngữ (tiếng Hán) miễn phí bên cạnh việc khai giảng các lớp tiếng Hàn và tiếng Nhật miễn phí trước đó góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ cho sinh viên nhà Trường, trang bị cho các bạn sinh viên thêm một ngôn ngữ mới phục vụ cho công việc sau khi ra trường. Đặc biệt đối với các bạn sinh viên có nhu cầu đi du học liên thông từ cao đẳng lên đại học tại Trung Quốc.  

Đây là một trong những nỗ lực mạnh mẽ của Nhà trường trong xây dựng và phát triển hợp tác quốc tế đồng thời trang bị cho học viên những kiến thức về ngoại ngữ nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà Trường, giúp sinh viên tốt nghiệp ra trường đạt hiệu quả công việc cao trong bối cảnh hội nhập.

Theo dõi các lớp tiếng Hàn, Trung, Nhật miễn học phí tại www.cep.edu.vn/tuyensinh

Tin bài: Đặng Trọng Thanh


MỘT SỐ HÌNH ẢNH


 


123movies