DHKT

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG ĐỢT 1 - 2018

01/03/2018

Sáng ngày 01/03/2018, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng chính quy đợt 1 - 2018.
Tham dự buổi Lễ có ThS. Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong BGH nhà trường, Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, Bộ môn, các giảng viên cùng 185 sinh viên tốt nghiệp và đại diện gia đình sinh viên.

Tải hình ảnh chất lượng tại: https://drive.google.com/open?id=1rGNeg5YFSKoxO-fBKXY7FYvv1EJf5mOt

Mở đầu buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng – Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã lên đọc báo cáo tổng kết khóa học. Trong đợt xét tốt nghiệp này, có 185 sinh viên (64 sinh viên ngành Kế Toán, 37 sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, 52 sinh viên ngành Tiếng Anh, 28 sinh viên ngành Dịch vụ Pháp lý, 01 sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, 02 sinh viên ngành Hệ thống thông tin, 01 ngành sinh viên ngành Quản trị Khách sạn) được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, có 10 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc (6%), 36 cử nhân tốt nghiệp loại Giỏi (19%) , 66 sinh viên tốt nghiệp loại Khá (36%), 73 sinh viên xếp loại Trung bình (39%).

ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng phòng Quản lý đào tạo đọc báo cáo tổng kết khóa học


Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Cao Luận - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đã chúc mừng, biểu dương những kết quả trong học tập, sự nỗ lực phấn đấu của các sinh viên được công nhận tốt nghiệp trong đợt này, ghi nhận những công lao của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường trong công tác giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực trong suốt thời gian qua.  Đồng thời, trong bài phát biểu, Thầy phó hiệu trưởng đã dặn dò  các tân cử nhân trong ngày tốt nghiệp cần không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, luôn có niềm tin để vượt qua khó khăn, mang những kiến thức đã được học tập để áp dụng vào thực tiễn.

TS. Nguyễn Cao Luận - Phó hiệu trưởng nhà Trường phát biểu tại buổi Lễ


Trong niềm hân hoan, đại diện cho 185 sinh viên tốt nghiệp, tân cử nhân Trần Thị Thúy Hằng (Lớp KTTH1-15, Khoa Kế Toán) đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới BGH Nhà trường, tới các thầy, cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng, giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ luôn nỗ lực hết mình xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Tân cử nhân Trần Thị Thúy Hằng thay mặt cho 185 Tân cử nhân phát biểu tri ân các thầy, cô


Cũng tại buổi Lễ, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng cũng đã khen thưởng cho 08 sinh viên vừa đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc đồng thời kết quả xếp loại rèn luyện đạt từ loại tốt trở lên.

ThS. Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng giấy khen cho các sinh viên có kết quả xếp loại tốt nghiệp xuất sắc


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ TỐT NGHIỆP

Tải hình ảnh chất lượng tại: https://drive.google.com/open?id=1rGNeg5YFSKoxO-fBKXY7FYvv1EJf5mOt

Các tiết mục văn nghệ chào mừng của Đoàn thanh niên tại buổi Lễ

ThS Nguyễn Văn Đông - Phó trưởng phòng Quản lý Đào tạo công bố quyết định tốt nghiệp




Xem toản bộ hình ảnh: https://photos.app.goo.gl/tGqvj3XXbOAcuMS03

Tải hình ảnh chất lượng tại: https://drive.google.com/open?id=1rGNeg5YFSKoxO-fBKXY7FYvv1EJf5mOt




Tải hình ảnh chất lượng tại: https://drive.google.com/open?id=1rGNeg5YFSKoxO-fBKXY7FYvv1EJf5mOt


123movies