DHKT

TỔ KHẢO THÍ VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC CEP

12/03/2021

GIỚI THIỆU TỔ KHẢO THÍ VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC - TRƯỜNG CAO ĐẲNG KINH TẾ KẾ HOẠCH ĐÀ NẴNG CEP

TỔ KHẢO THÍ VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC

Căn cứ vào quyết định số 274/QĐ-KTKH-TCHC của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng về việc Thành lập Tổ Khảo thí và đảm bảo chất lưọng giáo dục trực thuộc Trường. Theo đó, ngày 26/2/2016 Tổ Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục được thành lập, với chức năng là tham mưu cho Hiệu trưởng trong việc quản lý và triển khai thực hiện công tác Khảo thí và ĐBCL giáo dục của Nhà trường, phấn đấu đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cho từng giai đoạn và đăng ký kiểm định chất lượng giáo dục, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Tổ Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục được tách ra từ tiền thân là phòng Thanh tra - Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục, nay là Phòng Thanh tra - Pháp chế và Tổ Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đội ngũ là những cán bộ công nhân viên nhiệt tình, mẫn cán, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà trường giao phó.

Với truyền thống hơn 45 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng đã và đang đào tạo cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân các ngành kinh tế, du lịch, tiếng Anh, pháp luật... có chất lượng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Tiếp bước truyền thống vẻ vang đó, cán bộ công nhân viên Tổ Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục cảm thấy rất tự hào và hứa sẽ cùng chung tay đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường, cùng góp phần đào tạo ra những cử nhân có chuyên môn và đạo đức tốt, nâng cao chất lượng giáo dục tại trường, để Nhà trường thật sự trở thành địa điểm tin cậy trong đào tạo nhân lực chất lượng cao tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung Tây Nguyên.


123movies