DHKT

Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại và Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Huế

29/08/2014

Ngày 29/8/2014 tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại và Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Huế.

Đến dự và chứng kiến Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa ba đơn vị đào tạo: về phía Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch có Tiến sỹ Lê Quang Hùng – Hiệu trưởng ; về phía Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại có Tiến sỹ Phạm Châu  Thành – Hiệu trưởng; Trường Cao đẳng Nghề Du Lịch Huế có Thạc sỹ Phạm Hoài Phương – Hiệu trưởng; và các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các phòng chức năng, khoa của ba trường cùng toàn thể giảng viên, công nhân viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng.
Tại buổi lễ, ba đơn vị đào tạo đã cùng trao đổi chia sẻ những thông tin liên quan đến thực trạng của mỗi trường, về nhu cầu đào tạo, nghiên cứu khoa học, những thế mạnh và tiềm năng hợp tác, đồng thời thảo luận, bàn bạc, thống nhất các biện pháp cụ thể để triển khai thực hiện các nội dung hợp tác cụ thể trong thời gian tới.


Cuối buổi lễ đại diện Lãnh đạo ba trường đã ký thoả thuận hợp tác toàn diện về đào tạo và nghiên cứu khoa học nhằm hỗ trợ, chia sẻ, chuyển giao nguồn lực và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các bên, theo đó ba trường sẽ cùng phối hợp thực hiện các nội dung hợp tác cơ bản sau:


Về đào tạo: Các trường sẽ trao đổi, hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong việc mở ngành và xây dựng chương trình đào tạo trên cở sở kinh nghiệm và thế mạnh của mỗi bên.


Về học liệu: Các trường cam kết cử các giảng viên có trình độ cao tham gia biên soạn giáo trình, tài liệu giảng dạy cho các ngành, chuyên ngành đào tạo của các trường và mua sắm các giáo trình, tài liệu giảng dạy.

Về nghiên cứu khoa học: Ba trường tổ chức cho cán bộ, giảng viên của hai bên cùng tham gia nghiên cứu khoa học, đề xuất, xây dựng và triển khai các chương trình, dự án, đề tài nghiên cứu khoa học.

Về đào tạo bỗi dưỡng các lớp ngắn hạn: Các trường sẽ phối hợp tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn về nghiệp vụ, nghề… để bổ sung kiến thức thực tế, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên thuộc một số ngành đào tạo như: Kinh tế đối ngoại, Tiếng Anh, Du lịch, Quản trị kinh doanh…


Trong không khí phấn khởi trước sự thành công tốt đẹp của lễ ký kết, Tiến sỹ Lê Quang Hùng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng bày tỏ sự vui mừng khi ba trường đã đồng thuận, tạo sự nhất trí cao trong việc ký thảo thuận hợp tác. Lễ ký thỏa thuận hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học  giữa ba trường chính là sự cụ thể hóa các nội dung hợp tác giữa các bên. Tiến sỹ Lê Quang Hùng cũng chân thành cảm ơn lãnh đạo Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại và Trường Cao đẳng Nghề Du Lịch Huế, lựa chọn trường Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng làm đối tác. Đồng chí cũng hy vọng các bên sẽ tích cực thực hiện từng bước các nội dung đã thỏa thuận và ký kết.


123movies