DHKT

Giao lưu trực tuyến cùng Tân sinh viên Khoa Kế toán nhập học năm 2021

13/09/2021

Tối 12/9/2021, Khoa Kế toán – Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tổ chức buổi “Giao lưu cùng Tân sinh viên Khoa Kế Toán K2021” trực tuyến trên Google Meet. Chương trình cũng được phát sóng livestream trên trang Fanpage Trường, Group Sinh viên Trường, Group Ký túc xá Trường… Buổi giao lưu nhằm giới thiệu cho tân sinh viên nhập học năm 2021 biết về các hoạt động của Khoa Kế Toán, của Nhà trường, hơn thế nữa là lắng nghe những chia sẻ của cựu sinh viên về các kiến thức, kỹ năng cần tích lũy trong thời gian học để các bạn tân sinh viên làm hành trình trong tương lai.

Buổi giao lưu trực tuyến bắt đầu lúc 19h30 và kết thúc lúc 21h15 cùng ngày. Dự buổi giao lưu có TS. Nguyễn Cao Luận – Phó hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng Khoa Kế Toán, các thầy cô đại diện lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường, các giáo viên Khoa Kế toán cùng các bạn tân sinh viên của Khoa.


Khách mời của chương trình có sự tham dự của các cựu sinh viên Khoa Kế toán:

Cựu sinh viên lớp CKT3-02: Nguyễn Thị Hoài Thanh – Phó Giám đốc tài chính, Xí nghiệp Miền trung – Công ty TNHH một thành viên 19-5 – Bộ Công An.

Cựu sinh viên lớp CKT1-02: Nguyễn Thị Hương - Trưởng phòng Đào tạo & tuyển dụng, Công ty CPTT Kim Cương - Chi nhánh Đà Nẵng.

Cựu sinh viên lớp CKT5-03: Lê Thanh Hùng - Kế toán trưởng CTCP Đại Trung


Về phía nhà tài trợ học bổng “Tiếp sức đến trường”: Cựu sinh viên lớp CKT2-02 Phạm Thị Hồng Nhung - Giám đốc công ty TNHH Ngân Kim Phúc tài trợ trao 10 phần quà cho 10 em Tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà 500k, tổng giá trị tài trợ là 5 triệu đồng.


Tại buổi giao lưu, TS. Nguyễn Cao Luận gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến toàn thể các bạn tân sinh viên. Thầy Phó hiệu trưởng mong rằng qua buổi giao lưu trực tuyến, các bạn Tân sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về các hoạt động của Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng, của Khoa Kế toán, được các thầy cô giáo, các bạn cựu sinh viên chia sẻ kiến thức kinh nghiệm trong quá trình học tập tại trường. Nhà trường hi vọng qua buổi giao lưu sẽ tăng sự gắn kết giữa cựu sinh viên với nhà trường, giữa cán bộ giảng viên đối với Tân sinh viên của Khoa và Tân sinh viên toàn trường, làm tăng thêm niềm tin của sinh viên đối với khoa Kế toán nói riêng, đối với Nhà trường nói chung.


Cô Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng Khoa Kế Toán phát biểu chào mừng các bạn Tân sinh viên nhập học năm 2021


Chiếu video giới thiệu các hoạt động của Khoa Kế toán và của Nhà trường


Các chương trình văn nghệ đặc sắc của sinh viên Khoa Kế toán



Buổi giao lưu diễn trực tuyến ra trong không khí vui vẻ, cởi mở, thân thiện, với nhiều hoạt động giao lưu hấp dẫn: Chiếu video hoạt động của Khoa Kế toán, giới thiệu các giáo viên của Khoa, phát biểu của Tân sinh viên, cựu sinh viên trao 10 suất quà cho 10 Tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, các tiết mục giao lưu văn nghệ, trò chơi có thưởng, đặc biệt là phần giao lưu chia sẻ kinh nghiệm của cựu sinh viên.

Xem lại buổi giao lưu trực tuyến trên Fanpage Trường tại: https://www.facebook.com/cep.edu.vn/videos/385390976516477

 


123movies