DHKT

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên các ngành Kế toán, Quản trị khách sạn Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng 1/2019

14/01/2019

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng 1-2019

 

Sáng 14/1/2019, Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đã tổ chức Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho 30 sinh viên các ngành Kế toán tổng hợp và Quản trị khách sạn khóa 2016.

 

Ths. Bùi Quang Hậu - Phó trưởng Khoa Kế hoạch Quản trị phát biểu khai mạc Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên ngành Quản trị Khách sạn


Sau thời gian dài tích cực học tập và nghiên cứu, các sinh viên khóa 2016 của nhà trường đã hoàn thành chương trình học tập, thực hiện khóa luận và bảo vệ trước hội đồng.

 

Hình ảnh các hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp


Hội đồng nhấn mạnh kết quả bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là cơ sở để khẳng định thành tích của sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học, vì thế sinh viên cần tự tin thể hiện năng lực của bản thân, bên cạnh đó, các thành viên trong mỗi hội đồng đánh giá khách quan, công bằng và chính xác năng lực của sinh viên thông qua các tiêu chí về nội dung, hình thức và phong cách trình bày khóa luận.

 

Sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tự tin trình bày và bảo vệ đề tài khóa luận tốt nghiệp


Trong quá trình bảo vệ đề tài, các sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng đã thể hiện sự tự tin trong phong thái trình bày của mình. Hầu hết các câu hỏi do Hội đồng đặt ra được các em trả lời khá tốt, điều này thể hiện kiến thức chắc chắn, sự đầu tư nghiêm túc trong nghiên cứu cũng như những hiểu biết từ trải nghiệm thực tế qua thời thực tập tốt nghiệp.

Xin chúc mừng tất cả các bạn sinh viên đã hoàn thành xong chương trình học của mình, chúc các bạn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp phía trước.

Tin, ảnh: Đặng Trọng Thanh

 


123movies