DHKT

Hình ảnh buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng chính quy đợt 1 - 2019

28/02/2019

Hình ảnh buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng chính quy đợt 1 năm 2019 của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng

Sáng ngày 28.2.2019, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Cao đẳng chính quy đợt 1 - 2019.

Link tải ảnh tốt nghiệp: https://drive.google.com/open?id=14M_DUa9HIgiGj0AVYPjSN4YSC09_oVoz

Dự buổi Lễ có thầy Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Cao Luận - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, Bộ môn; các giảng viên và 148 sinh viên tốt nghiệp cùng đại diện gia đình sinh viên.

Mở đầu buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã lên đọc báo cáo kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên tốt nghiệp trong đợt 1 năm 2019. Trong đợt xét tốt nghiệp này, có 148 sinh viên (40 sinh viên ngành Kế Toán, 20 sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, 01 sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng, 56 sinh viên ngành Tiếng Anh, 3 sinh viên ngành Dịch vụ Pháp lý, 28 ngành sinh viên ngành Quản trị Khách sạn) được công nhận tốt nghiệp. Trong đó, có 9 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc (6%), 23 sv tốt nghiệp loại Giỏi (15%) , 69 sv tốt nghiệp loại Khá (47%), 47 sv xếp loại Trung bình (32%).

TS. Nguyễn Cao Luận - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp


Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Cao Luận - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng, biểu dương những kết quả trong học tập, sự nỗ lực phấn đấu của các sinh viên được công nhận tốt nghiệp trong đợt 1-2019, ghi nhận những công lao của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường trong công tác giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực trong suốt thời gian qua. Đồng thời trong bài phát biểu, TS. Nguyễn Cao Luận đã dặn dò các tân cử nhân cần không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, luôn có niềm tin để vượt qua khó khăn, mang những kiến thức đã được học tập để áp dụng vào thực tiễn.

Tân cử nhân Nguyễn Ngọc Phương - đại diện cho 148 tân cử nhân phát biểu cảm tưởng tại buổi Lễ

Trong niềm hân hoan, đại diện cho 148 sinh viên tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Ngọc Phương (Lớp Quản trị Khách sạn 4-16) đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới BGH Nhà trường, tới các thầy cô giáo đã tận tình giảng dạy, chỉ bảo, truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ luôn nỗ lực hết mình xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Thầy Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các sinh viên đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc

Cũng tại buổi lễ, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng cũng đã khen thưởng cho 9 sinh viên vừa đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc đồng thời kết quả xếp loại rèn luyện đạt từ loại tốt trở lên.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của đoàn trường tại buổi Lễ

Các sinh viên đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP

Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Huỳnh trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên


TS. Nguyễn Cao Luận - Phó hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên


Ths. Tăng Thị Phúc - Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên


Ths. Nguyễn Thị Thu Hà - Trưởng khoa Kế toán trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên


Ths. Hoàng Thị Duyên - Phó trưởng khoa Kế toán trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên


Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy cô và gia đình

Tin bài: Đặng Trọng Thanh

Link tải ảnh: https://drive.google.com/open?id=14M_DUa9HIgiGj0AVYPjSN4YSC09_oVoz


Liên hệ tuyển dụng việc làm:

1. Phòng TVTS, Truyền thông và QH Hợp tác
143 Nguyễn Lương Bằng, Tp. Đà Nẵng - 02363.740.407
Email: http://trungtamdoingoaiktkh@gmail.com

2.  Ban biên tập Website
Email: truongcaodangkinhtekehoach@gmail.com 

123movies